Giới thiệu
Câu chuyện hình thành
Chúng ta đã từng biết đến một Aurra!
Trong suốt hành trình vừa qua, thương hiệu AgarAurra đã bền bỉ đồng lòng quyết tâm, cùng nhau chúng tôi đã đưa AgarAurra trở thành một trong những cái tên tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam trong ngành nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ chế biến sâu và xuất khẩu quốc tế các sản phẩm sau chế biến. Đến thời điểm hiện tại AgarAurra đã bước đầu thực hiện sứ mệnh xây dựng thành công hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm MADE IN VIETNAM trên thị trường quốc tế, tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm và cơ hội kinh doanh, giữ trọn sứ mệnh “Kiến tạo cuộc đời thịnh vượng” cho người Việt.
Nhìn lại bối cảnh nền kinh tế trong nước, các hệ thống bán lẻ lớn trong nước đang liên tiếp bị thâu tóm bởi các đại gia bán lẻ nước ngoài. Cùng với Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, việc thâu tóm kênh phân phối, bán lẻ của Thái Lan đã tạo ra không ít khó khăn cho doanh nghiệp Việt. Các sản phẩm Việt thất thế ngay trên chính sân nhà. Theo đó, hàng tiêu dùng Việt Nam bị các siêu thị nước ngoài “gây khó dễ”, yêu cầu hàng loạt giấy chứng nhận, kiểm định nguồn gốc… giống như siêu thị nội địa nhưng lại đòi các mức chiết khấu rất cao. Thị phần của các nhà sản xuất trong nước có đang có xu hướng thu hẹp dần trên các kệ hàng tại các điểm bán lẻ. Rất nhiều chủ doanh nghiệp Việt Nam bất lực nhìn sản phẩm của mình rời kệ nhường chỗ cho hàng tiêu dùng Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Điều này gây ảnh hướng lớn đến nền sản xuất trong nước thông qua việc các nhà sản xuất giảm khả năng và sản lượng sản xuất, từ đó giảm sức cạnh tranh giữa hàng nội và hàng ngoại. Lúc đó, hàng ngoại sẽ chi phối gần hết thị trường nước ta.
Trải qua chặng đường dài nỗ lực nghiên cứu và sản xuất, AgarAurra đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng có giá trị kinh tế cao và được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Thông qua việc được người tiêu dùng quốc tế đón nhận và đánh giá cao các sản phẩm MADE IN VIETNAM. Bác Hồ đã từng nói: Các Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước. Trong thời chiến, ta giữ vững bờ cõi, biên giới, hải đảo. Trong thời bình, ta kiến thiết, chấn hưng kinh tế, giữ vững thị phần và niềm tin của người Việt đối với hàng Việt”.
Từ đó Công ty TNHH Dầu Thông Đỏ Trầm Hương chính thức ra đời, là công ty quản lý và phân phối sản phẩm dầu thông đỏ trầm hương tại Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái Aurra .
Nhận thấy đối sách quan trọng nhất để cạnh tranh với hàng nước ngoài là doanh nghiệp Việt cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, tổ chức hiệu quả các chuỗi khép kín từ sản xuất đến phân phối. Ban lãnh đạo của thương hiệu Agar Aurra xác định mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, sử dụng nền tảng sản xuất sẵn có của Aurra để tạo ra các sản phẩm có giá trị thực sự, an toàn cho người tiêu dùng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Thông qua việc đem tới các sản phẩm chất lượng, Agar Aurra đang hàng ngày nỗ lực để trở thành đại diện của LINH HỒN VIỆT, TINH HOA VIỆT, là niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc tới các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà với bạn bè quốc tế.
Bước vào kỷ nguyên mới, Agar Aurra lãnh nhận sứ mệnh xây dựng thành công thương hiệu một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, là biểu tượng của tinh thần “Tự Cường Việt Nam”, dẫn đầu trong các hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Agar Aurra cam kết nỗ lực không ngừng để thực hiện đúng đủ 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam.
Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
Trở thành thương hiệu hàng đầu về sản phẩm tự nhiên
“Trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm thực phẩm chức năng tự nhiên từ tinh dầu thông đỏ và trầm hương, mang lại sức khỏe toàn diện cho hàng triệu người.”
Sứ mệnh
“Sứ mệnh của chúng tôi là đưa những tinh túy từ thiên nhiên như tinh dầu thông đỏ và trầm hương vào từng sản phẩm, giúp bạn trải nghiệm sức khỏe và sự hài hòa tự nhiên trong cuộc sống hiện đại.”
Giá trị cốt lõi
- Tôn Trọng & Chăm Sóc Khách Hàng
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, tôn trọng nhu cầu và lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Uy Tín & Minh Bạch
Xây dựng niềm tin và uy tín thông qua sự minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh, từ nguồn gốc nguyên liệu đến quy trình sản xuất và cách thức phục vụ khách hàng.
- Chất Lượng Cao Cấp
Tập trung vào chất lượng, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng chặt chẽ để mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất, an toàn và hiệu quả.
Trách nhiệm cộng đồng
Trách nhiệm: Agar Aurra gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng.
Chăm sóc khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp.
Giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động, giảm tải tỷ lệ thất nghiệp, san sẻ gánh nặng cho nhà nước.
Thượng tôn Pháp Luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở cấp độ cao nhất, thực hiện đúng đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước.
Bảo vệ môi trường: Ý thức rằng bất kỳ hoạt động sản xuất nào cũng đều tác động đến môi trường xung quanh. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện các giải pháp để sử dụng hiệu quả nguyên liệu đầu vào và kiểm soát yếu tố đầu ra để giảm thiểu tác động xấu đến môi trường